Tin tức

Top kính mắt thời trang hot nhất 2024 bạn không nên bỏ qua.

Kính mắt không chỉ là vật dụng bảo vệ mắt mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu. Năm 2024, xu hướng kính mắt lại một lần nữa chứng tỏ sự đa dạng và sáng tạo của ngành công nghiệp thời trang. Bạn đang tìm kiếm một chiếc kính mới để làm mới phong cách của mình? Hãy cùng khám phá top kính mắt của những thương hiệu hot nhất 2024 để tìm kiếm mẫu kính phù hợp nhất. 

Tại sao nên chọn kính mắt có thương hiệu 

Chất lượng tròng kính:

  • Chống tia UV: Kính chất lượng cao thường có khả năng chắn tia UV hiệu quả, bảo vệ mắt khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng.
  • Độ trong suốt cao: Đảm bảo tầm nhìn rõ nét, không bị nhòe, mờ, giúp mắt thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Chống lóa: Giảm tình trạng chói mắt khi tiếp xúc với ánh sáng mạnh, đặc biệt khi lái xe hoặc làm việc dưới ánh đèn.
  • Chống trầy xước: Chất liệu tròng kính cao cấp giúp kính bền bỉ hơn, tránh bị trầy xước, đảm bảo tuổi thọ của kính.

Chất lượng gọng kính:

  • Chất liệu cao cấp: Gọng kính được làm từ các chất liệu bền, nhẹ, an toàn cho da như titan, nhựa cao cấp, acetate…
  • Thiết kế tinh xảo: Các thương hiệu kính uy tín thường có thiết kế độc đáo, thời trang, phù hợp với nhiều phong cách.
  • Độ bền cao: Gọng kính chắc chắn, ít bị biến dạng, đảm bảo kính luôn vừa vặn với khuôn mặt.
Top kính mắt thời trang hot nhất 2024
Tại sao nên chọn kính mắt có thương hiệu 

Bảo hành và dịch vụ:

  • Chính sách bảo hành rõ ràng: Các thương hiệu uy tín thường có chính sách bảo hành dài hạn, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình chọn kính, điều chỉnh kính và bảo dưỡng kính.

Bảo vệ sức khỏe mắt:

  • Đảm bảo độ chính xác của tròng kính: Kính chất lượng cao có độ chính xác cao, giúp bạn nhìn rõ hơn và giảm mỏi mắt.
  • Tối ưu hóa thị lực: Một số thương hiệu kính còn cung cấp các giải pháp cá nhân hóa để tối ưu hóa thị lực cho từng người.

Giá trị thương hiệu:

  • Uy tín: Các thương hiệu kính mắt nổi tiếng thường có uy tín lâu năm, được nhiều người tin dùng.
  • Đẳng cấp: Kính mắt thương hiệu là một phụ kiện thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của người đeo.
Giá trị thương hiệu

Tiêu chí lựa chọn mắt kính nam phù hợp

Dựa trên cấu trúc khuôn mặt

Để lựa chọn được mẫu kính phù hợp, bạn nên xem thử tỷ lệ gương mặt của mình như thế nào. Chẳng hạn bạn có khuôn mặt vuông, hãy chọn kính có gọng tròn hoặc oval sẽ giúp khuôn mặt bạn gọn và thanh thoát hơn. Nếu bạn có gương mặt dài, nên đeo gọng kính thuôn dài. Đặc biệt, những gọng kính to sẽ giúp bạn che bớt những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hiệu quả.

Xem thêm: Kính Mắt Ray-Ban: Biểu Tượng Của Phong Cách Và Chất Lượng Năm 2024

Dựa trên phong cách cá nhân

Việc phối hợp hoàn hảo giữa trang phục và mắt kính cũng góp phần tạo nên phong cách của bạn. Nếu bạn là người theo phong cách lịch lãm, chọn một mắt kính có gọng kim loại và màu sắc trung tính khiến bạn trở thành quý ông trưởng thành, thanh lịch hơn bao giờ hết. Những gọng kính cận nam độc đáo với màu sắc nổi bật sẽ phù hợp cho các bạn nam có cá tính.

Dựa trên phong cách cá nhân

Dựa trên chất lượng 

Chất liệu cao cấp giúp nâng cao giá trị sử dụng, đảm bảo độ bền và thoải mái hơn khi sử dụng. Vì thế, hãy lựa chọn những sản phẩm mắt kính có chất lượng tốt và xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn đã bỏ ra một khoản tiền để mua kính thì nên kiểm tra thật kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng chính hãng.

Xem thêm: Gò Má Cao Đeo Kính Gì? Bật Mí 7 Loại Kính Dành Cho Người Gò Má Cao

Dựa trên thương hiệu

Là một item không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ nào của phái nam, chính vì thế thương hiệu của một chiếc mắt kính cũng khá quan trọng. Thương hiệu có thể giúp nâng tầm giá trị sản phẩm cũng như tạo được phong cách cá nhân cho chủ sở hữu chúng.

Dựa trên thương hiệu

Những thương hiệu kính mắt nổi tiếng 

Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Ý, vào năm 1920 được xem là biểu tượng của thời trang Tây Âu. Từ một cửa hàng bán đồ da, Gucci đã có những bước tiến vượt trội để trở thành nhãn hiệu không đối thủ ngày nay. Ngoài mắt kính, thương hiệu còn nổi bật ở nhiều lĩnh vực sản phẩm khác như trang sức, đồng hồ, túi xách, quần áo, nước hoa,…

Mắt kính Gucci được thiết kế theo phong cách độc đáo, thu hút nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Các bộ sưu tập được ra mắt đều phù hợp với xu hướng thời đại mới nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài ra, bạn còn tìm thấy mắt kính phong cách cổ điển nhưng không lỗi thời mà rất tinh tế, giúp bạn nâng hạng nhan sắc.

Gucci

Xem thêm: Kính mắt và thời trang hot nhất 2024

Dior 

Dior là thương hiệu mắt kính nổi tiếng, đáng tin cậy được thành lập vào năm 1946. Sau khoảng thời gian dài hoạt động, thương hiệu đã tạo nhiều cú vang lớn trong ngành thời trang. Đến nay đã trở thành cái tên có sức ảnh hưởng lớn đến toàn cầu.

Phong cách mắt kính của Dior tôn lên được sự quyến rũ và quý phái của các cô nàng yêu thích kính thời trang. Hầu hết các sản phẩm tại nhãn hiệu đều có thiết kế mỏng nhằm mang đến sự nhã nhặn, thanh thoát cho gương mặt. Cho nên, nếu bạn là người theo đuổi sự sang trọng, thanh lịch thì các sản phẩm tại Dior sẽ rất phù hợp.

Dior 

RayBan

Các sản phẩm mắt kính của Rayban nhắm đến đối tượng nam lẫn nữ nên mọi khách hàng đều được đáp ứng nhu cầu riêng về thời trang. Phong cách kính Ray-Ban tập trung vào sự cá tính và rất sành điệu trong từng chi tiết. Đồng thời, sản phẩm còn sang trọng, tinh tế, trang nhã nhưng lại không cầu kỳ, phô trương quá nhiều.

RayBan

Prada

Prada chắc hẳn là thương hiệu kính thời trang đã vô cùng quen thuộc đối với mọi tín đồ. Hãng được thành lập tại Milan nước Ý vào năm 1913 và đã có nhiều thành tựu đáng khen ngợi trong những năm đầu tiên. Các sản phẩm tại Prada luôn có sự tỉ mỉ, sáng tạo trong thiết kế nên được công nhận rất cao.

Thuộc top những hãng kính thời trang nổi tiếng nên phong cách thiết kế của Prada chất lượng khỏi bàn cãi. Bạn sẽ thấy được sự tối giản nhưng khỏe khoắn trong từng đường nét của kính. Đồng thời, kính Prada còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích phong cách uyển chuyển, nhẹ nhàng pha một chút nét hoàng gia.

Prada

Gentle Monster 

Nhắc đến top những hãng kính thời trang nổi tiếng nhất thì không thể không nhắc đến mắt kính Gentle Monster lừng lẫy. Thương hiệu được thành lập vào năm 2011 tại Hàn Quốc và gây được nhiều tiếng vang lớn trong giới thời trang ngay từ những ngày đầu.

Mắt kính Gentle Monster được biết đến là sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao lớn cho đến khách hàng quốc tế. Bởi thiết kế của thương hiệu luôn tập trung vào sự đẳng cấp, bắt mắt và phù hợp hầu hết mọi dáng mặt của người dùng. Nhãn hiệu còn sáng tạo nhiều sản phẩm có phong cách năng động, trẻ trung hoặc thanh lịch, quý phái cho bạn dễ lựa chọn.

Gentle Monster

Louis Vuitton

Thương hiệu mắt kính thời trang lâu đời nhất ngày nay phải kể đến Louis Vuitton hay còn được gọi tắt là LV. Nhãn hiệu ra đời tại nước Pháp và đã đã có mặt 165 trên thị trường. Ban đầu, LV kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác nhau như túi xách, vali, quần áo,… nhưng đã mở rộng hơn, trong đó có mắt kính.

Kính thời trang Louis Vuitton có thiết kế đẳng cấp và sang trọng, giúp người đeo tôn vinh được trọn vẹn vẻ đẹp cá nhân. Các sản phẩm còn có sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại nên giữ được nhiều nét tinh túy lâu đời nhưng vẫn hợp xu hướng ngày này.

Louis Vuitton

Dolce & Gabbana

Hiện nay có rất nhiều các hiệu kính mát nổi tiếng cạnh tranh với nhau, cái tên Dolce & Gabbana vẫn giữ vững được ưu thế. Các mẫu kính theo lối sang trọng và cố điển được thiết kế với các yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và kiểu dáng. Mắt kính mang đến nét vương giả và cổ điển đặc trưng của sản phẩm xa xỉ. Với danh tiếng của mình, Dolce & Gabbana trở thành thương hiệu được giới thượng lưu yêu thích.

Dolce & Gabbana

Burberry

Được thành lập ở nước Anh vào năm 1856, Burberry  nổi tiếng với các mẫu kính hiện đại và chất lượng cao. Mắt kính của Burberry khác so với các thương hiệu nổi tiếng nhờ việc đặt sức khỏe của đôi mắt lên hàng đầu. Chất liệu được thương hiệu chú trọng nhất, đặc biệt là phần trong kính được làm từ thủy tinh cao cấp. Chất liệu có thể bảo vệ đôi mắt tối ưu khỏi các tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Burberry cũng được thiết kế tỉ mỉ và rất tinh xảo. Có thể kết hợp mẫu kính với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Burberry

Persol

Persol là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn yêu thích phong cách thời trang có chút lãng tử. Cũng như các thương hiệu thời trang khác, Persol được thành lập từ khác sớm vào năm 1917 tại Ý. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển Persol đã có được chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng.

Với nét riêng khi mang đến những màu sắc Vintage được lấy cảm hứng từ Steve McQueen. Kính mắt được thiết kế mang phong cách cổ điển và tân cổ điển với các đường nét tinh xảo. Chính điều này làm cho mắt kính trở nên nổi bật và có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Persol

Oliver Peoples

Hãng mắt kính Oliver Peoples cũng là cái tên được nhắn đến trong danh sách các thương hiệu mắt kính nổi tiếng. Đây là thương hiệu được thành lập từ năm 1987 tại Mỹ với các sản phẩm thời trang cao cấp. Những thiết kế của thương hiệu được dựa trên phong cách phi công aviator. Màu sắc của văn hóa ban California cũng cũng được thể hiện rất rõ nét qua các bộ sưu tập được tung ra thị trường, 

Những mẫu kính tinh tế, đẹp và được làm nổi bật thông qua màu sắc độc đáo. Những màu sắc được tạo ra bởi sự kết hợp giữa chất liệu nhựa cao cấp và họa tiết đồi mồi. Các items được tạo ra hoàn toàn thủ công từ những bàn tay điệu nghệ.

Oliver Peoples

Tom Ford

Tom Ford là hãng thời trang mắt kính cao cấp được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên vào năm 2005 tại nước Mỹ. Ngay từ bộ sưu tập sản phẩm đầu tiên, thương hiệu đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng và sự ủng hộ của giới chuyên môn.

Thiết kế kính mắt tại Tom Ford tập trung đến nhóm đối tượng yêu thích phong cách cổ điển, tinh tế và không kém phần quý phái. Mỗi sản phẩm của doanh nghiệp luôn đề cao tuyên ngôn quyết đoán, tự tin, độc lập cho các tín đồ thời trang. Đồng thời, mỗi bộ sưu tập được ra mắt của Tom Ford luôn phù hợp thị hiếu người mua và tạo được ấn tượng cao. Các dòng mắt kính Tom Ford nổi bật đã giúp hàng triệu khách nâng cấp phong cách một cách dễ dàng.

Tom Ford

Thom Browne 

Thom Browne thuộc top các thương hiệu kính thời trang cao cấp nhất ngày nay vì đem lại các sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Nhãn hàng được ra mắt công chúng vào năm 2003 bởi nhà thiết kế cùng tên. Ngay lập tức, Thom Browne đã thổi bùng hơi thở đương đại vào ngành thời trang nước Mỹ.

Phong cách mắt kính Thom Browne không những có nét cổ điển mà còn có sự xuất hiện của sự độc đáo, đầy phá cách. Mắt kính của thương hiệu hiếm khi đụng hàng với những cái tên khác nên rất được ưa chuộng. Ngoài ra, sự may đo tinh xảo và chuyên nghiệp trong quá trình sản xuất của Thom Browne đã làm nhiều khách hàng tin tưởng.

Thom Browne 

Địa chỉ mua kính uy tín 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quang học, Kính Mắt Hoàng Long đã khẳng định được vị thế là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn không chỉ tìm thấy đa dạng các mẫu kính mắt thời trang từ nhiều thương hiệu nổi tiếng mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

  • Đội ngũ chuyên gia: Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc kính phù hợp nhất với khuôn mặt và thị lực.
  • Sản phẩm chính hãng: Kính Mắt Hoàng Long cam kết cung cấp các sản phẩm kính mắt chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
  • Công nghệ đo mắt hiện đại: Hệ thống đo mắt tiên tiến giúp xác định độ cận, viễn, loạn thị một cách chính xác, đảm bảo kính phù hợp với từng khách hàng.
  • Bảo hành uy tín: Chế độ bảo hành rõ ràng, giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Không gian mua sắm hiện đại: Cửa hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến trải nghiệm.
Kính mắt Hoàng Long

Kết luận 

Từ những mẫu kính cổ điển được làm mới đến những kiểu dáng hiện đại, táo bạo, mỗi chiếc kính đều mang đến một câu chuyện riêng. Việc lựa chọn một chiếc kính phù hợp không chỉ giúp bạn bảo vệ đôi mắt mà còn thể hiện phong cách cá nhân. Bạn đã sẵn sàng để làm mới phong cách của mình với một chiếc kính mắt hot trend 2024 chưa? Hãy đến ngay các cửa hàng Kính mắt Hoàng Long để trải nghiệm và lựa chọn cho mình một chiếc kính ưng ý.

 

Các tin liên quan