Tin tức

Kính mắt Hoàng Long – Sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi mắt của bạn

Hiện nay, mắt kính là phụ kiện để chúng ta có thể làm nổi bật cho bộ trang phục của chúng ta và không thể thiếu của nhiều người. Vì vậy, khi mua một chiếc mắt kính đẹp thì phải tìm được đúng địa chỉ uy tín. Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu xem địa điểm mua mắt kính ở Hà Nội 2022 nhé!

Kính mắt là gì?

Kính mắt hay còn được gọi với tên kính đeo mắt được cấu tạo gồm: gọng kính và tròng kính( măt kính). Có tác dụng dùng để chưa các tật của mắt như: cận thị, loạn thị, viễn thị,… Ngày nay, kính mắt còn được sử dụng để làm phụ kiện thời trang và còn có nhiều chức năng như: chống tia UV, chống bụi, chống bám nước,…

Công dụng của từng loại kính mắt

Kính thuốc

Kính thuốc là những loại kính mắt dùng để điểu chỉnh tật khúc xạ cho mắt. Cụ thể hơn, kính thuốc bao gồm: kính mắt cận, kính viễn thị,… sẽ bẻ cing ánh sáng đi vào mắt để giảm tình trạng cận thị viễn thị, loạn thị. Để có thể chọn lựa được đúng loại kính mắt cần sử dụng, bạn nên đến phòng khám hoặc cửa hàng kính mắt uy tín để đo mắt. Nhờ đó, bạn sẽ được tư vấn đúng loại kính mắt phù hợp với tình trạng mắt của bạn.

Vài năm gần đây, kính thuốc đã tích hợp thêm một số tính năng mới. Chẳng hạn như: Đổi màu, chống ánh sáng xanh, chống tia UV,… Để đáp ứng nhu cầu của con người.

Kính chống bụi

Đây là loại kính thường được sản xuất từ chất liệu Polycarbonate có độ bền và khả năng chịu đựng tốt. Ngoài việc bảo vệ cho mắt tránh bụi bẩn. Kính chống bụi còn giúp cho mắt không bị mỏi và nhức khi làm việc ngoài trời, tăng khả năng quan sát hơn.

Kính chống tia UV

Đúng như tên gọi, đây là loại kính cho chức năng chống tia UV ( tia UVA, UVB) trong ánh nắng mặt trời khi tiếp xúc với mắt. Tia UV khi chiếu vào mắt sẽ gây ra các bệnh như: đục thủy tinh thể, suy hoại võng mạc, thoái hóa điểm vàng và là một trong những nguyên nhân có thể gây nên mù lòa.

Chính vì công dụng mà kính chống tia UV mang lại mà ngày nay, nhu cầu con người khi chọn lựa mắt kính chống tia UV từ ánh sáng mặt trời ngày càng cao.

Kính thời trang

Hiện nay, kính mắt thời trang là một trong những phụ kiện không thể thiếu của nhiều bạn trẻ. Việc sử dụng kính như một phụ kiện thời trang dần trở nên phổ biến hơn. Chính vì vậy mà những chiếc kính này thường đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu. Nhờ đó, giúp cho người sử dụng cảm thấy tự tin hơn.

Ngày nay, những chiếc kính thời trang còn kết hợp thêm nhiều tính năng như chống tia UV, giúp cho chiếc phụ kiện này không những đẹp mà còn bảo vệ được mắt.

Tại sao nên tìm mua mắt kính tại các cửa hàng uy tín

Lý do thứ nhất, khi đeo một chiếc mắt kính tại địa điểm uy tín, bạn có thể tự tin hơn, thể hiện được đẳng cấp và thẩm mỹ của mỗi người.

Lý do thứ hai, một trong những lý do quan trọng mà người mua chú ý đến là khi mua và sử dụng kính mắt kính uy tín, chất lượng có thể bảo vệ cho đôi mắt của bạn được bảo vệ.

Lý do thứ ba, khi sở hữu một chiếc mắt kính, bạn sẽ thấy những tác dụng như giảm cường độ ánh sáng, chống chói, chống tia UV, … Đồng thời, có thể giảm thiểu khả năng tai nạn giao thông nhờ vào việc gia tăng độ tương phản, loại bỏ đi các hiện tượng bị lóa, bị chói khi đi đường dài hoặc khi di chuyển trên những địa hình đặc biệt.

Kính mắt Hoàng Long – Địa điểm mua mắt kính mắt tại Hà Nội 2022

Một trong những địa điểm mua kính mắt uy tín tại Hà Nội là tại các cửa hàng Kính mắt Hoàng Long. Các loại sản phẩm mắt kính tại Hoàng Long là những sản phẩm có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn vững vàng, bạn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ của Kính mắt Hoàng Long. Ngoài việc bán những sản phẩm mắt kính đã có sẵn tại các cửa hàng, đến với Hoàng Long bạn có thể tự đặt đánh tròng kính trực tiếp theo nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang loay hoay, không biết đâu là cửa hàng kính mắt Hà Nội uy tín đạt chuẩn chất lượng thì bạn có thể với Kính Mắt Hoàng Long. Cửa hàng Kính Mắt Hoàng Long có hệ thống cửa hàng khắp nơi tại Hà Nội Tại đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những mẫu mắt kính phù hợp với tính trạng mắt. Hay cũng có thể lựa chọn cho mục đích sử dụng trong công việc của mình. Bởi kính mắt Hà Nội của Hoàng Long chuyên cung cấp các loại kính mắt đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể đặt trọn vẹn niềm tin vào sản phẩm tại cửa hàng:

– Kính Mắt Hoàng Long luôn cam kết sản phẩm chính hãng tử nhà sản xuất

– Kính mắt đạt chuẩn chất lượng

– Chế độ bảo hành rõ ràng chi tiết, người dùng an tâm sử dụng

– Không gian rộng rãi thoải mái cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới

Bạn sẽ được tư vấn để chọn cho mình mẫu kính mắt phù hợp. Đồng thời, Kính mắt Hoàng Long cung cấp dịch vụ đặt tròng kính cao cấp theo yêu cầu khách hàng. Từ đó, sẽ tạo cảm giác an toàn và dễ chịu nhất cho đôi mắt của bạn.

Các tin liên quan